Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Học tiếng anh cùng người lớn tuổi

Những người đi làm thường bận rộn với nhiều công việc, thêm vào đó, quỹ thời gian eo hẹp cũng là một trong những cản trở của họ khi học tiếng anh tại các trung tâm. Vì vậy, nhu cầu tìm giáo viên day kem tieng anh tai tphcm ngày một cao.
 
day kem tieng anh tai nha tphcm
Thiếu thời gian
Với mô hình tiếng anh dành riêng cho người đi làm, chúng tôi không ngừng tuyển giáo viên dạy kèm tiếng anh tại nhà tphcm để phục vụ nhu cầu ngày một lớn của thị trường. Nhưng khi đi giảng dạy trong một môi trường mà học viên có thể lớn hơn tuổi mình rất nhiều, bạn thường gặp phải những vấn đề sau:

1.      Những người đã đi làm thường bận rộn


Gia đình, bạn bè, công việc, những mối quan hệ xã hội,...tất cả đó đã làm cho quỹ thời gian một ngày của những người đi làm trở nên eo hẹp hơn. Đôi khi, họ muốn dành hết tâm trí của mình cho việc trau dồi anh ngữ nhưng lại không thể tập trung được. Những cuộc họp đột xuất, những chuyến công tác xa hay đơn giản là những bữa tiệc cùng bạn bè cũng có thể làm ảnh hưởng đến việc tham gia các lớp học của họ. Vì vậy, họ cần một môi trường học tập linh hoạt, hiệu quả.

2.      Học viên là người lớn tuổi nên thường ngại nói trước đám đông


Gánh nặng tuổi tác cũng đè nặng lên vai họ. Do đã lớn tuổi, hiện tượng “cứng lưỡi” xảy ra nên họ không thể phát âm chuẩn xác, luyến láy linh hoạt như các học viên khác. Vì vậy, khi tham gia những lớp học đông người, họ thường mang theo tâm lý e ngại, co cụm, ngại phát biểu, ngại đưa ra ý kiến. Nếu như vậy, thì họ sẽ không thể phát triển kỹ năng giao tiếp- một trong những kỹ năng quan trọng của Anh ngữ.

3.      Những học viên lớn tuổi thường không biết cách học hiệu quả.


Loay hoay trong đám kiến thức, không biết giải quyết làm sao khi mà công việc bộn bề, gia đình với đầy rẫy những công việc không tên. Vì vậy, việc tìm ra những phương pháp học hiệu quả, phù hợp dành riêng cho đối tượng này là điều đặc biệt cần thiết và đáng lưu tâm khi bạn tham gia giảng dạy. Thêm vào đó, sự chủ động nắm bắt tâm lý học viên cũng sẽ làm cho lớp học trở nên hào hứng, hiệu quả hơn.

Với rất nhiều bạn trẻ, việc sử dụng các phương pháp học online, những chiếc smart phone, máy tính để áp dụng trong việc học thật đơn giản và thích hợp để phát triển kỹ năng Nghe- Nói. Tuy nhiên, với người lớn tuổi, việc hạn chế trong việc sử dụng các thiết bị công nghệ hiện đại cũng làm cho họ mất đi một nguồn kiến thức khổng lồ.
.
Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác ấy, hãy đến với chúng tôi, Aroma- Tiếng Anh cho người đi làm đang tuyển giáo viên dạy kèm tiếng anh tại nhà tphcm.

Tham khảo thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét