Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Học tiếng anh giao tiếp cùng Aroma

Bạn đã đi làm, bạn đang muốn tham gia một lớp học tiếng anh nhưng bạn chưa tìm được một trung tâm tiếng anh phù hợp. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với chúng tôi, Aroma- tiếng anh cho người đi làm.
 
lop hoc tieng anh
Tác phong chuyên nghiệp
Tại các trung tâm tiếng anh hiện nay gây cho bạn những khó khăn bởi lẽ nó không phù hợp với thời gian biểu của bạn. Nhưng bạn lại rất cần tiếng anh cho công việc hiện tại, hãy đến với chúng tôi. Bởi lẽ:

1.      Aroma- Tiếng anh cho người đi làm


Aroma là trung tâm chuyên giảng dạy tiếng anh cho người đi làm, vì vậy, chúng tôi luôn tạo điều kiện tốt nhất cho học viên khi tham gia các khóa học của chúng tôi với những khung thời gian linh hoạt.

2.      Chuyên nghiệp


Các giáo viên tham gia giảng dạy là những người rất dày kinh nghiệm qua đó có thể hiểu và nắm bắt được tâm lý của học viên. Với giáo trình “Business Goals” của đại học Cambridge- một đại học danh giá trên thế giới, chúng tôi tự tin sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức tốt nhất và hữu ích nhất.

3.      Độc đáo


Điểm mới lạ khi bạn đến với Aroma là bạn sẽ được trải nghiệm một mô hình lớp học tiếng anh sáng tạo. Chúng tôi luôn tạo ra sự gắn kết khăng khít giữa học viên- giảng viên qua những buổi hội thảo, những buổi offline hay những câu hỏi trực tiếp. Từ đó, chúng tôi có thể mang đến lời khuyên, những lời giải đáp cho học viên của mình.

4.      Luôn theo sát học viên


Những bài test định kỳ, thường xuyên cũng là thước đo sự tiến bộ của học viên của mình. Qua đó, chúng tôi có thể phát hiện kịp thời những vấn đề của học viên gặp phải và hỗ trợ học viên của mình kịp thời.

5.      Đảm bảo chất lượng


Chúng tôi chuyên đào tạo tiếng anh cho những người đi làm, vì thế, khi bạn đến với chúng tôi, bạn sẽ được hòa nhập vào một môi trường với những điều kiện tương ứng. Bạn không phải học chung lớp với những bạn học sinh hay sinh viên nên không bị tạo những áp lực vô hình cho bản thân.

Quy mô lớp học không lớn cũng là một lợi thế chúng tôi muốn tạo ra cho bạn. Sĩ số lớp luôn ở mức thấp (dưới 17 người), bạn có thể nghĩ rằng như thế sẽ làm cho bạn mất đi cơ hội giao tiếp. Tuy nhiên, bạn học trong một lớp học đông đúc nhưng lại không có cơ hội thực hành nhiều thì lớp học đông đâu có hiệu quả.

Mỗi lop hoc tieng anh lại có tính chất và phù hợp với những đối tượng khác nhau. Chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho bạn một chương trình chất lượng và hiệu quả nhất.

Tham khảo thêm: 
Để có kỹ năng giao tiếp tiếng anh tốt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét