Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Học tiếng anh giao tiếp ở đâu?

Bạn đang có nhu cầu học tiếng anh, nhưng bạn “hoang mang” thực sự vì có quá nhiều trung tâm tiếng anh. Bạn không biết học tiếng anh giao tiếp ở đâu hiệu quả ? Vậy, hãy thử xem qua các tiêu chí  sau để có thể tự tìm được một trung tâm tiếng anh phù hợp với bản thân.
Hãy tìm hiểu thật kỹ đối tượng giảng dạy của trung tâm tiếng anh đó

1.      Giáo viên giảng dạy


 Mục đích học của bạn là phải giao tiếp được tiếng anh chứ không phải là học ngữ pháp để vượt qua mấy kì thi ở trường. Mà muốn giao tiếp được tiếng anh bạn phải qua bước đầu tiên là phát âm chuẩn. Vì vậy, muốn chọn được trung tâm tiếng anh tốt, hãy chú ý đến giáo viên của bạn. Bạn hãy tìm hiểu xem giáo viên của bạn trình độ như thế nào. Có một điều là, không phải bất kỳ giáo viên bản ngữ nào cũng tốt, cũng phát âm chuẩn. Vì vậy, bạn hãy tỉnh táo trong khâu này.
Nếu bạn là một người đã đi làm có nhu cầu học tiếng anh giao tiếp thì ngoài trình độ của giáo viên, bạn cũng nên quan tâm đến kinh nghiệm của giáo viên đó trong lĩnh vực, ngành nghề mà bạn đang làm việc. Nếu giáo viên đã từng có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực của bạn thì còn gì tuyệt vời hơn. Bạn có một người thầy và một người đồng nghiệp.

2.      Đối tượng giảng dạy của trung tâm đó

Hãy xem xét đối tượng giảng dạy của trung tâm tiếng anh đó. Nhiều người ít quan tâm đến tiêu chí này khi lựa chọn hoc tieng anh giao tiep o dau. Họ cho rằng đây là một yếu tố không quan trọng. Tuy nhiên, hãy thử nghĩ xem một đứa trẻ chắc chắn có cách học khác một sinh viên lại càng khác cách học một người đã đi làm. Hơn nữa mục đích học của bạn lại là phải giao tiếp được. Vì vậy, xác định được đối tượng học tâp lại càng quan trọng hơn.

3.      Phương pháp giảng dạy của trung tâm đó

Mỗi trung tâm tiếng anh lại có một phương pháp giảng dạy khác nhau và làm thế nào để biết phương pháp đó có phù hợp với bạn hay không? Hãy tham gia các buổi học thử tại trung tâm, hoặc hỏi bạn bè của mình đã từng tham gia học tại đó. Tuy nhiên, dù có là phương pháp gì thì mục đích của bạn là tiếng anh giao tiếp nên bạn cần chú ý tới phương pháp ấy có được thực hành nhiều không. Bởi thực hành là yếu tố quan trọng nhất để giúp bạn có thể giao tiếp tốt tiếng anh.

Tuy nhiên, dù là bạn có chọn học tiếng anh giao tiếp ở đâu đi chăng nữa thì nếu muốn học tiếng anh tốt thì thứ mà bạn cần nhất vẫn là lòng quyết tâm và sự kiên trì. 

Tham khảo thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét